Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Căng da mặt không cần phẫu thuật | Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng

Căng da mặt không cần phẫu thuật

Trả lại làn da tuổi đôi mươi mà không cần phẫu thuậtBước sang tuổi 30, làn da phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa biểu hiện là sự xuất hiện các nếp nhăn vùng mặt. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, giải pháp căng da mặt không phẫu thuật được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để duy trì nét trẻ trung và tươi khỏe của làn da.
hinh 1Có khá nhiều phương pháp lấy lại làn da tuổi đôi mươi mà không cần phẫu thuật
Căng da mặt không phẫu thuật có hai phương pháp chính: căng da mặt bằng chỉ và tiêm chất làm đầy. Tùy theo mỗi trường hợp và khách hàng cụ thể, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có những tư vấn thích hợp để giúp bạn lấy lại làn da tuổi đôi mươi.
Căng da mặt bằng chỉCăng da mặt bằng chỉ là kĩ thuật làm căng, tạo nên sự săn chắc và độ căng da trên mặt bằng các sợi chỉ đặc biệt, đem lại sụ tươi trẻ và khỏe khoắn cho làn da. Biện pháp căng da mặt bằng chỉ thích hợp với cả phụ nữ và nam giới, bác sĩ thường khuyên bạn sử dụng kĩ thuật này khi da mặt bạn ở trong tình trạng da xệ, mức độ giãn vừa phải, xuất hiện tình trạng nhăn da (có độ tuổi từ 30 đến 35) và da chưa ở tình trạng chảy xệ hoàn toàn.
hinh 2Căng da mặt bằng chỉ đẹp lại kết quả nhanh chóng
Kĩ thuật căng da mặt không phẫu thuật được thực hiện thông qua các sợi chỉ đặc biệt. Bác sĩ sẽ đính những sợi chỉ sinh học này vào phần mô dưới da và kéo căng ra, làm mất đi phần da bị chảy xệ. Nhờ cấu trúc đặc biệt của sợi chỉ sinh học, sau khi được cấy vào da, làn da sẽ được kích thích, nhanh chóng tạo ra collagen, tái tạo tế bào da, đem lại làn da săn chắc, căng mịn và tươi trẻ.
Do ưu điểm không thực hiện phẫu thuật nên phương pháp này không gây sưng nề hay tấy đỏ, an toàn và không gây tổn thương hay xâm lấn nào. Mặt khác bạn sẽ nhận thấy kết quả hồi phục nhanh chóng.
Căng da mặt bằng chất làm đầy (filter)Bên cạnh căng da mặt bằng chỉ, căng da mặt bằng chất làm đầy cũng là một kĩ thuật căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả. Chất làm đầy da (Filler) được xem là một trong những phép thuật chống lão hóa da, xóa nếp nhăn nhanh chóng và kì diệu trong cuộc chiến kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể xóa đi những nếp nhăn ở vùng trán, nếp nhăn rãnh mũi má, vết chân chim…chỉ bằng một vết tiêm chính xác với liều lượng phù hợp.
hinh 3Căng da mặt bằng chất làm đầy thích hợp với những vùng nếp nhăn cục bộ
Kĩ thuật tiêm chất làm đầy, xóa vết nhăn làm căng da mặt đã đưa công nghệ làm đẹp tiến thêm một bước mới, giúp bạn có thể sở hữu một khuôn mặt tươi trẻ mà không phải trải qua bất kì ca phẫu thuật cấy ghép nào
Để biết thêm chi tiết về kĩ thuật căng da mặt không phẫu thuật, xin vui lòng liên hệ bác sĩ Ngô Mộng Hùng 090 300 1 300. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang lại tuổi thanh xuân và vẻ đẹp trẻ trung cho làn da của bạn.

1 nhận xét: