Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Nâng mũi không phẫu thuật | Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng

Nâng mũi không phẫu thuật

Sở hữu sóng mũi duyên dáng như sao Hàn với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật.
Khá nhiều bạn trẻ muốn sở hữu một sóng mũi cao, thon gọn nhưng lại e ngại những biến chứng của phẫu thuật. Nâng mũi khôg phẫu thuật bằng cách sử dụng chất làm đầy ( Filler ) cho dáng mũi cao thanh tú, kết quả thấy được ngay sau khi thực hiện mà không cần can thiệp đến dao kéo, không đau, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng ngay sau đó.

Sóng mũi cao, thon gọn là tiêu điểm tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt
Điểm qua những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở Kim Chi – hầu hết các bạn trẻ không khỏi ngưỡng mộ khuôn mặt thanh tú của họ với điểm nhấn chiếc mũi vô cùng hài hòa. Vì thế xu hướng nâng mũi như sao Hàn nhanh chóng được lan rộng khắp nước Hàn Quốc, Hong Kong và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.
Trước đây, nếu muốn sở hữu chiếc mũi cao và đẹp hoàn hảo, bạn phải trải qua quá trình phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi nội soi. Phương pháp này giúp bạn có chiếc mũi đẹp vĩnh viễn tuy nhiên bạn phải trải qua một cuộc phẫu thuật đồng thời phải có chế độ chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật cẩn thận, mất một thời gian dài. Nhưng với công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay, kĩ thuật nâng mũi không phẫu thuật ra đời khi ngành thẩm mỹ sáng tạo ra chất làm đầy filler.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặt vào phần mũi cần nâng cao lên, chỉ bằng một mũi tên siêu nhỏ, lập tức những phần từ hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô ở vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn
Ưu điểm của việc nâng mũi không phẫu thuật nhờ Filler
hinh 2Tiêm chất làm đầy filler là biện pháp nâng mũi an toàn, nhanh chóng và hiệu quả
Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm nên filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn, đầy đặn và hài hòa.
Mặt khác phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này không để lại hệ lụy như sưng, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Chính vì vậy, đây được xem là phương pháp nâng mũi an toàn bậc nhất.
Vì vết tiêm nhỏ nên không để lại bất kì dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị sưng, bị bầm tím, nếu có tình trạng này sẽ tự khỏi trong vài giờ.
Nhược điểm duy nhất của việc nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy filler là thời gian. Khác với phương pháp nâng mũi nội soi có tác dụng vĩnh viễn, chất làm đầy filler chỉ duy trì hiệu quả từ 6 đến 8 tháng. Sau thời gian này, để tiếp tục sở hữu chiếc mũi đẹp duyên dáng, bạn buộc phải tiếp tục tiêm filler. Mặc dù phải đối mặt với thời hạn sử dụng nhưng đây vẫn được xem là một trong những giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho những bạn không muốn trải qua ca phẫu thuật đau đớn.

2 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage giá rẻ
    giá ghế massage
    kinh nghiệm mua ghế massage
    ghế massage toàn thân giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghe massage toan than gia re
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa