Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sở hữu cằm V-Line không cần phẫu thuật | Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng

Sở hữu cằm V-Line không cần phẫu thuật

Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem khuyết điểm nằm ở đâu và xác định lượng filler cần tiêm vào cằm để tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên nhất.

Sở hữu cằm V-Line là giấc mơ của phái đẹp
Độn cằm không phẫu thuật bằng Filler so với hình thức độn cằm bằng phương pháp độn cằm, gọt cằm phẫu thuật thì đơn giản hơn nhiều: không mất nhiều thời gian, không gây mê, không can thiệp dao kéo, thao tác nhanh chóng chỉ với vài mũi tiêm Filler vào vị trí cần tạo dáng. Phương pháp này chỉ mới được biết đến trong thời gian ngắn những đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp, không chỉ riêng tại Việt Nam.

Độn cằm không phẫu thuật có thể được thực hiện cho cả nam và nữ. Bạn mong muốn có một chiếc cằm thon gọn mà không cần phẫu thuật; bạn muốn thoát khỏi một chiếc cằm quá ngắn hoặc lẹm, không phù hợp và cân xứng với khuôn mặt – trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn chỉ với 5 đến 10 phút.
Ưu điểm của phương pháp độn cằm không phẫu thuậtƯu điểm nổi trội nhất của phương pháp này chính là yếu tố phẫu thuật, thông qua liệu pháp này bạn dễ dàng sở hữu một chiếc cằm đẹp, hoàn hảo mà không cần phải thực hiện bất kì một tiểu phẫu hay đại phẫu nào. Chính vì vậy, phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau hay chảy máu.
hinh 2Phương pháp độn cằm không phẫu thuật cho kết quả tức thì nhanh chóng
Kết quả tức thì, chỉ với 5 đến 10 phút, bạn đã có thể sở hữu chiếc cằm V-line ngay trong tầm tay. Ngay sau khi được tiêm vào vị trí da thích hợp, chất làm đầy filter sẽ làm tăng thể tích, giúp cằm được dài ra và cân đối theo hình chữ V ngay tức thì.
Phương pháp này có chi phí khá thấp, không cao như phẫu thuật gọt cằm, độn cằm thông thường. Đây cũng là lý do khiến phương pháp thẩm mỹ này được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Mặc khác độn cằm không phẫu thuật khá an toàn, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng thiết bị hiện đại, Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn tránh đến mức tối thiểu các biến chứng có thể xảy ra như dáng cằm lệch, vị trí tiêm bị tấy đỏ hoặc sưng do kỹ năng tiêm của bác sĩ không cao.
Nhược điểm của phương pháp độn cằm không phẫu thuậtNhược điểm của phương pháp độn cằm này là kết quả không kéo dài vĩnh viễn. Mặc dù bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một dáng cằm duyên dáng tuyệt đẹp nhưng chỉ duy trì trong khoảng 1 đến 2 năm. Sau một thời gian, chất làm đầy sẽ bị tiêu hủy, chính vì vậy để tiếp tục sở hữu dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật, bạn phải tiếp tục tiêm chất làm đầy.
Mặc dù vậy, đây vẫn được xem là lựa chọn tốt nhất cho những bạn sợ đau, không muốn đụng dao kéo khi làm đẹp.
Để được hướng dẫn và tư vấn kĩ hơn, xin vui lòng liên hệ Bác Sĩ Hùng 090 300 1 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét